SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THAMHUE.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Một Số Cách Bố Trí Bàn Ghế Sự Kiện

Go down

Một Số Cách Bố Trí Bàn Ghế Sự Kiện Empty Một Số Cách Bố Trí Bàn Ghế Sự Kiện

Bài gửi by haisu Tue Dec 05, 2017 2:12 pm

Không giống những sự kiện mang tính chất giải trí, hội nghị đòi hỏi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chính vì thế để chuẩn bị cho việc tổ chức hội nghị cần được thực hiện kỹ càng và chỉnh chu hơn rất nhiều. Một trong những vấn đề gây đau đầu cho ban tổ chức chính là bàn ghế sự kiện bố trí sao cho hợp lý nhất. Một mặt phải đảm bảo tính thẩm mĩ, mặt khác phải phù hợp với diện tích phòng.
Xem thêm cho thue roi hoi , 
<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->
1.Kiểu hội nghị (Conference)
Kiểu bố trí bàn ghế sự kiện này thường xếp theo kiểu hình chữ nhật rỗng được dùng trong các cuộc họp mang tính chất quan trọng như: họp hội đồng quản trị, họp phòng ban, họp lên kế hoạch… Đây cũng chính là cách sắp xếp truyền thống nhất. Bàn họp sẽ được đặt thành hình chữ nhật, hình vương, hình tròn, hình vuông rỗng, người giữ vị trí cao nhất trong cuộc họp sẽ ngồi ở vị trí giữa bàn (trung tâm)

2.Kiểu nhà hát (Theatre)
Bàn ghế xếp theo kiểu nhà hát sẽ được xếp theo hàng ngang, hướng về sân khấu chính giống hệt trong nhà hát hoặc rạp chiếu phim. Những hội nghị mang tính chất thông tin, công bố sự kiện quan trọng thường tuân theo quy luật bố trí này.

3.Kiểu lớp học (Classroom)
Bàn ghế sự kiện sẽ được sắp xếp theo mỗi người sẽ ngồi một bàn riêng giống như trong lớp học. Thường được sử dụng phương pháp thuyết trình mang tính chất học thuật, áp dụng kiểu lớp học. Một lưu ý nho nhỏ dành cho những ai đặt bàn theo kiểu này: khoảng cách giữa mỗi bàn dao động từ 50 đến 60 cm, sẽ gây khó khắn trong việc di chuyển nếu đặt quá

4.Kiểu xếp chữ
Kiểu xếp chữ được sử dụng nếu hội nghị có nhiều người tham gia, bạn có thể sử dụng kiểu xếp chữ để tận dụng thêm nhiều khoảng trống. Thông thường, người ta sẽ ghép thành chữ U hoặc chữ O. Mỗi cách đều có những ưu nhược điểm nhất định:

-Xếp chữ U: đặt được nhiều ghế hơn, có thể xếp thêm một hàng ghế phía sau dãy ghế chính, tăng số lượng chỗ ngồi.

-Xếp chữ O: các thành viên trong cuộc họp tương tác với nhau dễ dàng hơn, tăng sự tập trung. Tuy nhiên, kiểu này chỉ dành cho những hội nghị có số người tham gia ít vì tốn nhiều diện tích.

Hãy thông minh khi tìm đến các công ty cho thuê bàn ghế hội nghị, cho thuê rối hơi, các thiết bị sự kiện tốt.

haisu

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 25/09/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết