SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THAMHUE.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

4 điều cần lưu ý khi viết bản kế hoạch sự kiện

Go down

4 điều cần lưu ý khi viết bản kế hoạch sự kiện Empty 4 điều cần lưu ý khi viết bản kế hoạch sự kiện

Bài gửi by thảo nguyễn Tue Oct 10, 2017 11:53 am

4 điều quan trọng khi viết bản kế hoạch tổ chức sự kiện
Để gửi thông tin, dữ liệu cho khách hàng và nhà cung cấp một cách dễ dàng nhất, thì sẽ thông qua 1 kịch bản mà trong đó có đầy đủ tất cả thông tin về dịch vụ tổ chức lễ khánh thành sự kiện mà bạn sẽ tổ chức trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên thời gian diễn ra sự kiện cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng không kém. Thế nên, hãy lưu ý 4 điều dưới đây nếu bạn muo61nco1 1 bản kế hoạch thật đầy đủ và ngắn gọn,súc tích.

HỒ SƠ CÔNG TY

 
Thông tin về công ty là điều quan trọng trong quá trình viết lên bản kế hoạch chạy sự kiện. Đây là tài liệu đặc biệt quan trọng cho dù công ty đó lớn hay là nhỏ. Đây chính là những thông tin đầu tiên mà phía bạn cung cấp cho phía nhà tổ chức sự kiện để họ hiểu được những thông tin cơ bản về phía công ty, đánh giá sơ bộ những về tình hình hiện tại và ý tuổng phát triễn, cũng như hiểu về ý tưởng của công ty để có thể đưa ra hướng thực hiện sự kiện một cách phù hợp nhất.
Hơn nữa, hồ sơ của công ty cũng cung cấp cho nhà tổ chức sự kiện những thông tin về những sự kiện mà họ đã tổ chức qua ,từ đó nhà tổ chức sẽ có cái nhìn xa hơn về ý tưởng so với những lần thự hiện trước đó và đưa ra ý tưởng hợp lí cho lần tổ chức này.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Các thông tin về phía công ty mọi thứ đều rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua bất kì một thứ nào vì biết đâu trong lúc bạn đang đau đầu suy nghĩ ý tưởng thì nó sẽ giúp bạn rất nhiều. Điều bạn cần làm và phải chú ý chính là cần phải đọc thật kỹ, hiểu và nắm rõ được yêu cầu của phía công ty với vai trò là 1 người sẽ tổ chức sự kiện, kiểm tra kĩ xem có những thiếu sót nào cần phía kia bổ sung hay không hiểu chi tiết nào, hoặc những điều nào bên phía công ty chưa ổn cần phải thay đổi, có những điều gì còn bất cập và có những điều đặc biệt để tạo nên dấu ấn cho công ty mình hay chưa.Nếu như chính phía công ty mà còn chưa thể làm rõ mục tiêu của mình sau sự kiện tì làm sao phía đối tác có thề hiểu được công ty bạn muốn gì.
 
 
 

NGÂN SÁCH RÕ RÀNG

 
Có những người cho rằng, nên ẩn đi ngân sách của mình để tiết kiệm hết sức có thể. Tuy nhiên chẳng mấy khi nó đúng, vì khi bạn đưa ra ngân sách cố định và bạn chỉ có thể chi trả trong số tiền như vậy, nó sẽ không có nhiều thứ phát sinh hơn như việc bạn dấu đi và khi phát sinh bạn vẫn phải chi trả cho những khoản đó mà không thể nói hay kháng cự được. Vì nếu bạn có ngân sách cụ thể thì nhà tổ chức sự kiện sẽ đưa ra những cái lựa chọn giúp bạn có thể tối thiếu hóa những cái phát sinh cho ngân sách của công ty.

THỜI GIAN

Thời gian là một yếu tố vô cùng quan trọng như thời gian đưa ra ý tưởng và mục tiêu cho công ty, thời gian cung cấp thông tin và nhà tổ chức phản hồi lại những yêu cầu của bạn.  Và cả thời gian công ty bạn đọc và đưa ra những câu hỏi, phản hồi lại cho phía tổ chức sự kiện.
Có thể việc tóm tắt chương trình sẽ đem đến cảm giác buồn chán, nhạt nhẽo. Tuy nhiên nếu bạn thật sự tập trung vào và thực hiện một cách linh hoạt, thành công thì nó sẽ đem lại cho bạn 1 trải nghiệm mối và thành quả mà nó mang lại thật sự rất tuyệt vời.

thảo nguyễn

Tổng số bài gửi : 18
Join date : 25/09/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết