SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ THAMHUE.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Những cách để chọn từ khóa thành công

Go down

Những cách để chọn từ khóa thành công Empty Những cách để chọn từ khóa thành công

Bài gửi by Angle12345ok Mon Aug 22, 2016 4:08 pm

Từ khoá là những cụm từ chọn kiếm (từ hoặc cụm từ) sẽ kích hoạt quảng cáo của người mua và một vài từ khoá này là chi tiết then chốt tạo phải thành công cho quảng bá AdWords. E-mail này giải thích bí quyết khách hàng với thể chọn từ khoá hiệu quả nhất, đánh giá hiệu suất từ khoá và từ khoá này sẽ ảnh hưởng như thế nào tới số tiền người dùng thanh toán.

một vài phương pháp để lựa chọn từ khóa thành công

Những cách để chọn từ khóa thành công Cach-chon-tu-khoa-1
1 từ khoá tốt là
- cao cấp nhất là dài từ 2 đến 3 từ

- Cụ thể (từ khoá quá rộng hoặc chung sẽ không tiếp cận tất cả mọi người một cách hiệu quả như vài từ khoá được nhắm mục tiêu cao)

- mang liên quan trực tiếp tới văn bản trong PR của người mua

- sở hữu liên quan trực tiếp đến trang mà quảng bá của người mua sẽ liên kết đến (được chỉ định bởi URL đích)

Tôi buộc phải chọn từ khoá nào?

thứ nhất, hãy xem nội dung trang website và viết ra đông đảo từ, từ hài hòa hoặc cụm từ mô tả mỗi danh mục của doanh nghiệp. Đây là điểm bắt đầu để tạo danh sách từ khoá.
Bao gồm rất nhiều thương hiệu và tên sản phẩm cũng như số nhiều, từ đồng nghĩa và bí quyết phát âm khác cho mỗi từ hoặc cụm từ. Chữ viết hoa ko quan trọng Bỏ ra những từ khoá siêu chung chung, không phù hợp hoặc tối nghĩa.
Sau ấy, nhóm vài từ khoá vào trong một vài chủ đề mang liên quan với nhau và tạo nhóm quảng bá mới cho mỗi chủ đề. Đặt một vài từ khoá vào trong vài nhóm quảng bá mới này. Ví dụ: giả dụ chiến dịch của bạn dành cho camera khoa học số, quý khách với thể nhóm một số camera kỹ thuật số mini trong một nhóm quảng cáo với nhau và camera khoa học số SLR vào 1 nhóm khác.
Hãy thử sử dụng từ khoá phủ định. Từ khoá phủ định ngăn PR hiển thị khi từ hoặc cụm từ bạn chỉ định là 1 phần của cụm từ chọn kiếm. Chẳng hạn, giả dụ quý khách chỉ định kết hợp phủ định -sửa chữa, quảng cáo của người mua sẽ ko hiển thị cho cụm từ tìm kiếm như sửa camera công nghệ số.
xây dựng mẹo nào để thông báo khi từ khoá hoạt động tốt?
Những cách để chọn từ khóa thành công Cach-chon-tu-khoa-2
Kiểm tra hiệu suất từ khoá thường xuyên trong tab ‘Từ khoá’ của tài khoản.
Trạng thái ‘Đủ điều kiện’ mang nghĩa là từ khoá của khách hàng đủ điều kiện kích hoạt quảng cáo. Nhấp vào biểu tượng trong cột trạng thái để xem chi tiết hơn về hiệu suất từ khoá riêng lẻ.
Sau ấy, một trong vài số liệu quan trọng nhất để đánh giá là tỷ lệ nhấp (CTR), khi từ khoá hiển thị cho một phần vài người nhấp chuột vào quảng bá sau lúc họ nhìn thấy quảng bá. quảng bá tạo CTR tương đối phải chăng (ví dụ: dưới 1% trên mạng chọn kiếm) thường với thể được cải thiện. Triển khai vài bí quyết bên trên sẽ giúp cải thiện hiệu suất từ khoá. 1 CTR cao sẽ giúp tăng vị trí của quảng cáo trên Google.
Từ khoá ảnh hưởng tới số tiền tôi thanh toán như thế nào?
ví như từ khoá được tìm cao cấp và người mua thực hiện theo vài phương pháp bên trên, PR của các bạn với thể hiển thị ở vị trí cao hơn hoặc có giá thành phải chăng hơn.
Giá thầu AdWords hoạt động trên hệ thống kiểu đấu giá, với giá thầu của một vài nhà PR cho từ khoá sẽ kích hoạt quảng bá của họ xuất hiện. nguyên do là nhiều nhà quảng bá thường đặt giá thầu trên cộng từ khoá, buộc phải Google phải xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị và hiển thị ở vị trí nào trên trang. Để thiết kế như vậy, hệ thống sẽ xem xét cả giá thầu CPC và chất lượng của từ khoá:
Giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC Tối đa) là số tiền tất cả mọi người sẵn sàng thanh toán lúc có ai ấy nhấp vào quảng bá của khách hàng
Điểm uy tín có liên quan đến quảng cáo và từ khoá của khách hàng ưng ý như thế nào với một số tìm kiếm trên Google, điều này được quyết định bởi một số chi tiết, bao gồm CTR

Angle12345ok

Tổng số bài gửi : 4
Join date : 19/08/2016

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết